• Tel
  • Mail
  • Facebook
Sâm nhung logo mới
nv cong ty

Thứ hai, 10/04/2023

Chương trình Team building năm 2023

Để thay mới không khí, tạo động lực làm việc cho các nhân viên Công ty đồng thời tạo sự kết nối trong tập thể Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi Team building năm 2023 tại Khách sạn Koi Resort & Spa Hoi An thanh bình tọa lạc bên cạnh sông Đế Võng và Bãi biển Cửa Đại.

Mở đầu chương trình với các hoạt động team building bãi biển Cửa Đại. Trong các hoạt động, trò chơi thu hút sự tham gia của động đảo nhân viên, được chia thành các đội, mọi người sẽ học được các làm việc nhóm, tăng tính đoàn kết, biết chia sẻ khó khăn và thành tích cùng nhau. Đây đều là những điều cực kỳ tốt để mỗi cá nhân cùng nhau giúp Công ty không ngừng phát triển.

Thông qua các trò chơi team building, ban tổ chức đã truyền tải đến các thành viên những câu slogan, chủ đề nhằm để họ thấu hiểu hơn về Công ty và nhiệm vụ của bản thân “ Đoàn kết – Kết nối -  Đồng hành – Vươn cao”

Buổi tối là chương trình Gala Dinner, đêm hội toả sáng sau những giờ làm việc chăm chỉ. Mọi người đều khoác lên mình bộ trang phục đẹp nhất với 2 tông màu đen trắng nổi bật, thể hiện sự đồng lòng của tập thể Công ty CP Dược Trung ương 3.

 

Để chuẩn bị cho đêm hội thêm phần hoành tráng, thanh niên của các phòng ban đã tự tập hợp và chuẩn bị tiết mục múa sôi động đầu tiên, thể hiện sự gắn kết và háo hức của mọi nhân viên.

Lời phát biểu của Tổng giám đốc đã khai mạc cho đêm gala dinner, đó là lời tri ân sự đóng góp của toàn thể nhân viên Công ty đồng thời khích lệ toàn thể nhân viên cùng đồng lòng làm việc, cống hiến, xây dựng mái nhà chung Dược Trung ương 3 ngày một vươn cao như câu slogan của chương trình.

Trong chương trình không thể thiếu các trò chơi vui nhộn và lời ca tiếng hát.

Các thành viên của mái nhà chung Dược Trung ương cảm ơn sự quan tâm của cấp lãnh đạo và luôn tự hứa sẽ cố gắng hết mình trong công việc, đồng lòng cùng nhau cống hiến hết nhiệt huyết của mình để xây dựng Công ty ngày càng hùng mạnh.